Kiếm tiền với Tiktok, bạn đã thử chưa ( Phần 2)

Ở phần một chúng ta đã biết những cách mà các influencer đã đón đầu xu hướng và dùng những cách nào để kiếm tiền với Tiktok.
Như đã nói ở phần 1, ở phần tiếp theo này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các hình thức quảng cáo trên Tiktok.

CÓ THỂ XEM: Kiếm tiền với TikTok, bạn đã thử chưa?(P1)
http://bit.ly/2t5h4NS

1.Đặc điểm về tệp khác hàng và những sản phẩm phù hợp để bán hàng trên Tiktok
Theo thống kê cụ thể từ Tiktok thì ở Việt Nam, độ tuổi từ 18-24 sử dụng Tiktok nhiều nhất. Đây là nhóm tuổi có lối sống hiện đại, cởi mở, có sở thích tương tác và cập nhật xu hướng trên mạng xã hội.
Khác hẳn so với Facebook, ở Tiktok thì tệp khách hàng có độ tuổi khá trẻ nên những mặt hàng bán chạy thường là:
  • Theo trend: Tiktok là nơi để tạo trend rất hiệu quả, bạn có thể tận dụng yếu tố này để kinh doanh các sản phẩm hot, bám trend.
  • Mỹ phẩm, phụ kiện, đồ handmade, thời trang,…: Những sản phẩm này luôn là nhu cầu tất yếu nên bạn có thể kinh doanh hiệu quả trên Tiktok.

2. Những dạng quảng cáo trên tiktok

Ở thời điểm hiện tại thì Tiktok đang có 4 dạng quảng cáo sau:
Brand Takeovers (quảng cáo thương hiệu): là dạng quảng cáo khi người dùng mở ứng dụng Tiktok. Quảng cáo sẽ được hiển thị đầu tiên trên giao diện chờ (launching screen) khi người dùng truy cập ứng dụng TikTok. Thời gian hiển thị quảng cáo từ 3s (đối với ảnh) và dưới 5s (đối với ảnh gif và video). Loại hình quảng cáo này sẽ điều hướng người dùng về landing page của nhãn hàng.
In Feed Video (Quảng cáo video xuất hiện tự nhiên): Loại quảng cáo này sẽ xuất hiện như những video trên Tiktok một cách ngẫu nhiên, nó sẽ điều hướng người dùng đến Landing Page của nhãn hàng hoặc App Download.
Hashtag Challenges (Quảng cáo video thử thách): Dạng quảng cáo này thường chứa các #hashtag với mục đích lôi kéo người dùng tạo những video xung quanh chủ đề, hashtag đó.
Branded lense – (Quảng cáo TikTok tương tác hai chiều): Hình thức quảng cáo này hoạt động tương tự như các hiệu ứng ngộ nghĩnh của Snapchat và Instagram story, các lense được tạo ra từ thương hiệu sẽ xuất hiện trong mục “hot” hoặc “trending” trong 5 ngày đầu tiên ra mắt và tồn tại tối đa 10 ngày.
Đây là hình thức quảng cáo TikTok nhằm thúc đẩy tương tác hai chiều giữa người dùng và thương hiệu, thông qua nội dung của chính người dùng tạo ra.
Quảng cáo của TikTok nhắm tới khách hàng mục tiêu dựa trên sở thích, đối tượng,… nên tạo điều kiện có những thương hiệu, doanh nghiệp làm quảng cáo hiệu quả hơn. Tùy vào nhu cầu quảng cáo thương hiệu của mình mà bạn sẽ chọn một trong số những hình thức quảng cáo trên Tiktok sao cho hiệu quả nhất.
Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại hình thức phổ biến nhất là hình thức: Brand takeover ads và In-feed ads video giúp bạn đưa khách hàng tới chính trang chủ bán hàng của mình, tỉ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn.


️3. Những lưu ý khi chạy quảng cáo Tikitok

3.1 Lựa chọn sản phẩm và ngành hàng

Dựa trên đặc điểm về đối tượng người dùng chủ yếu của Tiktok, dễ dàng nhận thấy, những sản phẩm dễ dàng bán chạy trên Tiktok là những sản phẩm có đặc điểm sau:
Thuộc nhóm sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp, đồ dùng make up
Những sản phẩm liên quan đến lối sống sinh hoạt hàng ngày của giới trẻ (đồng hồ, mắt kính, giày sneaker..v.v..)

3.2 Đọc kỹ chính sách quảng cáo của Tiktok

Tương tự như Facebook, Google, Snapchat,… Tiktok họ cũng có chính sách quảng cáo riêng, và nhìn chung thì chính sách cũng khá giống như Zalo, Facebook
Những sản phẩm thuộc ĐÔNG Y, TPCN,… sẽ cần phải có giấy tờ đăng ký kinh doanh, chứng nhận doanh nghiệp,… thì bên Tiktok mới có thể duyệt cho bạn. Đa phần những sản phẩm này ở Việt Nam đều không có nguồn gốc và hiệu quả rõ ràng nên tỉ lệ bạn được duyệt vẫn rất thấp.
Đa phần các bạn chạy quảng cáo trên Tiktok với mục đích để bán hàng là chính, và thường sẽ là khi khách hàng nhấn vào mẫu quảng cáo sẽ đi đến Landing page hoặc một website cụ thể nào đó.Thì ở phần landing page hoặc website của bạn cần phải có các thông tin về doanh nghiệp như: Email liên hệ, số điện thoại, địa chỉ,… của doanh nghiệp thì tỉ lệ được duyệt quảng cáo sẽ cao hơn.
(còn tiếp…)



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM>>>
>>>Share kinh nghiệm làm Affiliate(Accesstrade)<<<
Các bạn tham khảo các sản phẩm điện thoại đang kinh doanh tại>>>  tinhdienthoaicu.blogspot.com <<< bên dưới
HOÀNG HÀ MOBILE: http://bit.ly/2T1IfDu
HNAM MOBILE: http://bit.ly/2FtUsZK
SAMSUNG CŨ: http://bit.ly/37JVQ6F

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

-----------------

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi