Bí quyết chạy chiến dịch Referral hoa hồng 10 triệu/ tháng nhờ Review và FB Ads

Bí quyết chạy chiến dịch Referral hoa hồng 10 triệu/ tháng nhờ Review và FB Ads



Trong bài trước, chúng ta đã tìm hiểu về những hình thức chạy chiến dịch Referral miễn phí. Tuy nhiên để kiếm được nhiều hoa hồng hơn trong thời gian ngắn nhất, bạn có thể dùng các hình thức quảng cáo trả phí như hướng dẫn dưới đây.

Cách chạy quảng cáo cho chiến dịch Referral 

Một số hình thức trả phí khác bạn có thể tham khảo thêm. Nhưng ACCESSTRADE không khuyến khích các bạn chạy chiến dịch với những hình thức này, mà nên tập trung vào việc xây dựng nội dung hữu ích thì tỉ lệ chuyển đổi của bạn sẽ cao hơn so với việc chỉ chạy quảng cáo để kiếm New Publisher. Bạn có thể kết hợp các hình thức trả phí này với các cách làm ở trên để đạt được hiệu quả 1 cách nhanh chóng.

Chạy quảng cáo Facebook



Các hình thức quảng cáo trả tiền luôn được các publisher ưu tiên sử dụng bởi nó đem lại hiệu quả nhanh chóng, quay vòng vốn nhanh. Bạn có thể biết được chiến dịch của mình có hiệu quả không để từ đó tối ưu chiến dịch
Để làm được hình thức này, bạn cũng nên xây dựng một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy quảng cáo trả tiền đi chăng nữa thì nếu có một lượng fan nhất định rồi, việc bạn chạy quảng cáo cũng dễ dàng hơn với chi phí thấp hơn.
Một lưu ý nữa đó là nên tập trung vào tối ưu content và hình ảnh khi chạy quảng cáo. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng. Một số người vẫn hay than vãn rằng, tại sao quảng cáo của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ khách hàng click vào link lại không có. Luôn luôn test thử nghiệm quảng cáo liên tục để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp quảng cáo của bạn hiệu quả hơn.
Khi chạy quảng cáo Facebook, việc target đối tượng thế nào cho hiệu quả cũng là một vấn đề khá đau đầu. Các bạn có thể xem thêm bài viết: Target đối tượng quảng cáo Facebook ads thế nào cho hiệu quả?

Sử dụng Google Adwords

Chạy quảng cáo Google Adwords hay Google Ads chính là bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google. 
Khi khách hàng gõ một từ khoá nào đó trên Google, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện mà bạn không cần phải SEO từ khoá lên Google. 
Đối với chiến dịch Giới thiệu Publisher này, bạn cũng có thể sử dụng hình thức Google Adwords. 
Chạy Google Adwords đem lại lợi thế ở chỗ, khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của bạn thì họ mới search tìm kiếm từ khóa. Và khi kết quả tìm kiếm xuất hiện website của bạn ở vị trí đầu tiên thì khả năng họ click vào và mua hàng đã là rất lớn rồi.
Để bắt đầu chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả, bạn cần chuẩn bị 2 thứ:
  •   – 1 tài khoản Gmail chưa từng chạy quảng cáo Google Adwords bao giờ.
  •   – 1 thẻ Visa/Mastercard Debit để thanh toán quốc tế.

Image result for google adwords issues

Khi chạy quảng cáo Google, dù là chiến dịch gì đi nữa, bạn cũng nên có cho mình một landing page. Đặc biệt với các chiến dịch hướng người dùng đăng ký tài khoản như chiến dịch Giới thiệu Publisher này thì Landing page lại càng quan trọng. Vậy cách để bạn tối ưu Landing page khi chạy chiến dịch này?

Tối ưu trang đích – Landing page khi quảng cáo Google Adwords

  •  – Tiêu đề trang đích phải có từ khoá chạy quảng cáo Google Adwords.
  •  – Mật độ từ khoá trong trang đích phải chuẩn SEO, phân bổ tự nhiên.
  •  – Trang đích phải có tốc độ tải trang nhanh để khách hàng không chờ đợi.
  •  – Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời gian trên trang của khách hàng.
Đây là những yếu tố cơ bản nhất của 1 trang đích đủ chuẩn để chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả.
Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý đến các yếu tố khác như cố gắng tăng điểm chất lượng của quảng cáo. Tại sao lại vậy? Bởi vì nếu quảng cáo của bạn có điểm chất lượng cao thì bạn sẽ được Google đánh giá cao hơn và có thể xếp thứ hạng cao hơn trong danh sách những quảng cáo cùng chạy với từ khóa đó.
Thứ hạng là điều rất quan trọng, nhất là đối với những người làm SEO hay Google Adwords. Khách hàng vẫn thường có thói quen click vào những website có thứ hạng cao khi họ tìm kiếm từ khóa.

Làm review

Ngoài các cách trên, bạn cũng có thể thuê người review về các chiến dịch của ACCESSTRADE hoặc làm video hướng dẫn sau đó dẫn link đăng ký của chiến dịch Referral. 
Các bài Review sau khi thực hiện cũng có thể chạy thêm FB Ads để tăng traffic cho bài viết của mình. 
Trên đây là một số cách sử dụng công cụ quảng cáo để chạy chiến dịch Referral. Nếu bạn chưa đăng ký chiến dịch này, hãy click vào nút dưới đây nhé!


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM>>>
>>>Share kinh nghiệm làm Affiliate(Accesstrade)<<<
Các bạn tham khảo các sản phẩm điện thoại đang kinh doanh tại>>>  tinhdienthoaicu.blogspot.com <<< bên dưới
HOÀNG HÀ MOBILE: http://bit.ly/2T1IfDu
HNAM MOBILE: http://bit.ly/2FtUsZK
SAMSUNG CŨ: http://bit.ly/37JVQ6F

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

-----------------

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi