Chạy quảng cáo Facebook chiến dịch affiliate, những điều bạn cần biết?

Chạy quảng cáo Facebook chiến dịch affiliate, những điều bạn cần biết?

1.Quảng cáo Facebook chiến dịch affiliate

Tạo quảng cáo trên FB để chạy các chiến dịch Affiliate là cách phổ biến mà nhiều Publisher của ACCESSTRADE đang sử dụng. Ngoài những pub lão làng đã quá quen thuộc với việc setup và chạy chiến dịch bằng FB ads thì còn rất nhiều bạn Publisher mới chưa biết cách tạo một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, và đôi khi còn vô tình vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook.
Trong quảng cáo nói chung, quảng cáo Facebook nói riêng muốn quảng bá sản phẩm, thu hút được khách hàng thì điều quan trọng nhất đó là bạn phải có nội dung bài viết thật ấn tượng. Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với cụm từ “content is king”, tuy nhiên chúng ta cần phải nắm rõ những chính sách về quảng cáo của FB, những nội dung, caption bị cấm để không bị dẫn đến những trường hợp đáng tiếc như bị khóa tài khoản quảng cáo hay lên chiến dịch nhưng không được Facebook duyệt.

2. Những quy định cần lưu ý để quảng cáo được duyệt

Đối với các chiến dịch D2C với các lĩnh vực về mỹ phẩm, sản phẩm sinh lý, thực phẩm chức năng thì bạn cần lưu ý một số quy định về mặt nội dung mà Facebook cấm khi chạy quảng cáo như:
➡️Các từ liên quan đến các bệnh hoặc là bộ phận trên cơ thể như là: Gan, Quả tim, Xương khớp, Viêm Xoang, thực phẩm chức năng, ăn kiêng…
➡️Các từ liên quan đến các từ chỉ người bệnh hay vật bệnh như là: Thực phẩm chức năng, Bệnh nhân, bệnh nhi, Phòng khám bệnh cũng bị Facebook cấm khi chạy quảng cáo.
➡️Những từ mang nghĩa tiêu cực cũng bị đưa vào danh sách các từ cấm khi chạy FB Ads như là: Bác sĩ chữa trị, Bác sĩ điều trị, khỏi bệnh, chết chóc, đau đớn, tuyệt vọng, tự tử, tử nạn.
➡️Quảng cáo chứa nội nội dung người lớn như: ảnh khỏa thân, hình vẽ mô tả con người ở tư thế khiêu dâm hoặc gợi dục hay các hoạt động khêu gợi hoặc kích thích quá mức.
➡️Lỗi so sánh: Hình ảnh trước và sau khi dùng sản phẩm, hoặc hình ảnh chứa kết quả bất ngờ hoặc không thể xảy ra. Nội dung quảng cáo của bạn không được ám chỉ hoặc tìm cách tạo ra nhận thức tiêu cực về bản thân nhằm quảng bá sản phẩm ăn kiêng, giảm cân hoặc các sản phẩm khác liên quan đến sức khỏe.
➡️Nội dung mang tính cam kết, chắc chắn: các nội dung mang tính cam kết chắc chắn để tạo niềm tin cho khách hàng như là: Cam kết chữa khỏi bệnh, khỏi bệnh 100%,..
Ngoài mặt nội dung thì có thể có một số nguyên nhân khác dẫn đến chiến dịch quảng cáo của bạn không được Facebook duyệt như là:
– Sử dụng từ ngữ vi phạm bản quyền thương hiệu
– Không trả phí đúng hạn cho Facebook
– Tài khoản quảng cáo không thường xuyên hoạt động
– Facebook nhận thấy những hành vi bất thường hoặc có sự vi phạm chính sách của các quản trị viên trong cùng 1 tài khoản quảng cáo.
Bạn có thể tham khảo để biết xem mình nằm trong trường hợp nào, và có thể biết cách setup, tối ưu content và hình ảnh khi chạy quảng cáo để có một bài quảng cáo mới tốt hơn. Ngoài ra để giúp các Pub chạy một chiến dịch D2C hiệu quả, AT đã thực hiện một bài hướng dẫn chạy chiến dịch D2C chi tiết từ A đến Z TẠI ĐÂY

3. Lời kết

Quan trọng nhất trong một bài quảng cáo đó là nội dung bạn tạo ra phải hấp dẫn, thuyết phục được khách hàng. Bạn có thể tạo nhiều mẫu và test thử để chọn ra nội dung nào có tính chuyển đổi cao.
Chúc bạn thành công và kiếm được nhiều hoa hồng với ACCESSTRADE nhé!


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM>>>
Các bạn tham khảo các sản phẩm điện thoại đang kinh doanh tại>>>  tinhdienthoaicu.blogspot.com <<< bên dưới
HOÀNG HÀ MOBILE: http://bit.ly/2T1IfDu
HNAM MOBILE: http://bit.ly/2FtUsZK
SAMSUNG CŨ: http://bit.ly/37JVQ6F


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

-----------------

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi